มาตรการแก้ไขปัญหาหนี้ค่าสาธารณูปโภคค้างชำระของส่วนราชการ

Moderator: ศูนย์ITEC

มาตรการแก้ไขปัญหาหนี้ค่าสาธารณูปโภคค้างชำระของส่วนราชการ

โพสต์โดย ตรวจสอบภายใน » อังคาร 10 ก.ค. 2018 2:53 pm

ตามหนังสือที่ ศธ 04059/ว 2138 ลงวันที่ 30 พ.ค. 2561 หน่วยตรวจสอบภายใน แจ้งให้โรงเรียนรายงานการใช้สาธารณูปโภคตามแบบที่ 4 และแบบที่ 5
โดยจัดส่งรายงานสำหรับไตรมาสที่ 3 ภายในวันที่ 10 กรกฎาคม 2561 และไตรมาสที่ 4 ภายในวันที่ 10 ตุลาคม 2561

เนื่องจากบางโรงเรียนอาจมีความเข้าใจคลาดเคลื่อนเรื่องไตรมาสที่รายงาน หน่วยตรวจสอบภายในจึงขอแจ้งโรงเรียน
"ให้จัดส่งรายงานการใช้สาธารณูปโภค สำหรับไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน เดือนพฤษภาคม และเดือนมิถุนายน 2561)"
ตามแบบรายงาน แบบที่ 4 และ แบบที่ 5 ที่แนบมาพร้อมนี้
ทั้งนี้ โรงเรียนอาจจัดส่งในระบบ AMSS++ โดยแนบ file มาพร้อมกับหนังสือนำในระบบ
หรือ ที่ e-mail : nunual@gmail.com หรือ audit.npt2@gmail.com
แนบไฟล์
แบบรายงานการใช้สาธารณูปโภค ไตรมาส 3_10.07.61.xlsx
ไฟล์แบบรายงานฯ ไตรมาส 3
(17.86 KiB) ดาวน์โหลด 141 ครั้ง
ตรวจสอบภายใน
 
โพสต์: 33
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 23 ก.พ. 2015 1:18 pm

ย้อนกลับไปยัง ประกาศ สพป.นฐ.2

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน

cron