มาตรการแก้ไขปัญหาหนี้ค่าสาธารณูปโภคค้างชำระของส่วนราชการ

Moderator: ศูนย์ITEC

มาตรการแก้ไขปัญหาหนี้ค่าสาธารณูปโภคค้างชำระของส่วนราชการ

โพสต์โดย ตรวจสอบภายใน » พุธ 03 ต.ค. 2018 9:03 am

แจ้งให้โรงเรียนรายงานการใช้สาธารณูปโภคตามแบบที่ 4 และแบบที่ 5
ตามหนังสือที่ ศธ 04059/ว 2138 ลงวันที่ 30 พ.ค. 2561
โดยจัดส่งรายงานสำหรับไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม - เดือนกันยายน 2561) ภายในวันที่ 10 ตุลาคม 2561
ตามแบบรายงาน แบบที่ 4 และ แบบที่ 5 ที่แนบมาพร้อมนี้
ทั้งนี้ โรงเรียนอาจจัดส่งในระบบ AMSS++ โดยแนบ file มาพร้อมกับหนังสือนำในระบบ
หรือ ที่ e-mail : nunual@gmail.com หรือ audit.npt2@gmail.com
แนบไฟล์
แบบรายงานการใช้สาธารณูปโภค ไตรมาส 4_ส่งเขตฯ ภายใน 10 ต.ค. 61.xlsx
แบบรายงานค่าสาธารณูปโภคฯ ไตรมาส 4/61
(18.15 KiB) ดาวน์โหลด 129 ครั้ง
ตรวจสอบภายใน
 
โพสต์: 34
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 23 ก.พ. 2015 1:18 pm

ย้อนกลับไปยัง ประกาศ สพป.นฐ.2

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน